Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cách cười đẹp khi chụp ảnh


Bạn bối rối mỗi khi chụp ảnh? Bạn luôn khép môi thiếu tự tin khi đứng trước ống kính? Đừng để thói quen ấy ảnh hưởng đến những khoảnh khắc đẹp khi chụp ảnh của bạn. Dưới đây là 6 cách cưới đẹp khi chụp ảnh để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho mình.


6 cách cười đẹp khi chụp ảnh – Giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc đẹp

Chụp ảnh là cách giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ cùng bạn bè, hay kỷ niệm về một chuyến du lịch, một không gian mà bạn yêu thích. Nhưng có khá nhiều bạn đang còn e ngại khi chụp ảnh vì chưa biết tạo dáng hay cười như thế nào cho đẹp, cho thật tự nhiên. Bí quyết cười đẹp khi chụp ảnh sẽ có trong những gợi ý sau:

Nguyên tắc cười hàm trên cho nụ cười tự nhiên


Hầu hết khi chụp ảnh, đa phần các nhiếp ảnh gia luôn khuyên người mẫu của họ hãy cười theo nguyên tắc cười hàm trên. Không nên cười rộng miệng quá có thể khiến bạn trông không tự nhiên. Nên cười để hé hàm răng trên, hoặc có thể cười mỉm sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên cuốn hút và ít nếp nhăn xuất hiện.


Hãy nhớ đến nguyên tắc cười hàm trên cho nụ cười tự nhiên.

Đặt lưỡi đằng sau răng mỗi khi cười


Bạn có thể bị chê là vô duyên, hay cười giả tạo nếu như nhìn lại những bức ảnh của mình khi vô tình cười để lộ lưỡi ra bên ngoài. Bí mật cách cười đẹp khi chụp ảnh của các ngôi sao nổi tiếng khi chụp ảnh để hạn chế điều này đó là họ luôn đặt lưỡi đằng sau răng mỗi khi cười để chụp ảnh, điều này sẽ đảm bảo rằng cơ miệng của bạn không bị kéo quá mức.


Đặt lưỡi đằng sau răng mỗi khi cười.

Nhìn trực diện vào ống kính và ngước cằm lên để che khuyết điểm

Đây là biện pháp giúp bạn trông xinh xắn và cuốn hút hơn, những ưu điểm trên gương mặt sẽ được lộ rõ ra. Đồng thời, ngẩng cao đầu sẽ khiến chiếc cằm của bạn trông thon gọn hơn khi lên ảnh. Tuy nhiên, cần lưu ý sao cho ống kính máy ảnh luôn nằm ngang hoặc nằm trên tằm mắt của bạn để tránh gương mặt trở nên to hơn khi chụp.


Nhìn trực diện vào ống kính và ngước cằm lên để che khuyết điểm là một trong những cách cười đẹp khi chụp ảnh.

Hãy nghĩ đến khoảnh khắc hạnh phúc của bạn

Nụ cười đẹp khi lên hình cần phải có sự chân thật và tự nhiên, vì thế khi chụp ảnh bạn hãy nhớ và liên tưởng đến những khoảnh khắc hạnh phúc hay một kỷ niệm đẹp nào đó. Nó sẽ giúp bạn có được nụ cười tự nhiên ở toàn khuôn mặt từ ánh mắt đến môi và thần thái.


Hãy nghỉ đến khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.

Nụ cười kết hợp với góc mặt “ăn ảnh” của bạn


Những cô gái có khuôn mặt tròn nên tránh góc mặt thẳng trước ống kính, tốt nhất nên lựa chọn góc mặt nghiêng một chút. Với bạn gái sở hữu khuôn cằm và sống mũi chưa đẹp, thì cách che khuyết điểm hiệu quả khi chụp hình góc mặt của bạn hơi ngước lên sẽ cân đối lại tất cả.


Nụ cười kết hợp với góc mặt “ăn ảnh” của bạn.

Tập cười mẫu nhiều lần để có được nụ cười đẹp

Cách cười đẹp khi chụp ảnh của nhiều cô gái là hằng ngày dành một chút thời gian đứng trước gương để tập cười, hoặc tự chụp ảnh cho mình. Sau đó tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân xem bức hình nào có cách cười đẹp, tự nhiên nhất. Từ đó bạn có thể chọn ra nét mặt, kiểu dáng cười lý tưởng cho những lần chụp ảnh tiếp theo.

Trên đây là 6 cách cười đẹp khi chụp ảnh, mong rằng sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét