Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cao răng dưới nướu có ảnh hưởng gì?


Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi trường hợp cao răng dưới nướu thì làm cách nào để lấy được ạ? Gần đây em phát hiện thấy có cao răng dưới nướu của mình nhưng không có cách nào lấy được. Mong bác sĩ sớm giải đáp giup em trường hợp này.


Chào em! Cảm ơn cháu vì đã tin tưởng và chia sẻ cho chúng tôi băn khoăn về cách lấy cao răng dưới nướu. Chúng tôi sẽ giải đáp giúp cháu câu hỏi này ngay dưới đây:

Cao răng dưới nướu là gì? Có cách nào lấy ra không?

Cao răng dưới nướu thực ra cũng chỉ là những mảng bảm hình thành bởi vi khuẩn, các tế bào hữu cơ và ion vô cơ. Những mảng bám này được sản sinh ra liên tục, ngay cả sau khi bạn đã đánh răng. Đó là lý do vì sao chúng ta phải đánh răng thường xuyên ngày 2 lần, để ngăn chặn quá trình vôi hóa với các muối vô cơ, thức ăn và môi trường axit trong nước bọt.

Một khi để những mảng bám này bị vôi hóa và trở nên cứng chắc thì sẽ rất khó để lấy ra chỉ với những dụng cụ thông thường, đặc biệt là cao răng dưới nướu. Cao răng nếu không được làm sạch kịp thời thì lâu ngày có thể là nơi lý tưởng cho vi khuẩn và các chất tạo màu bám vào, gây ra các bệnh lý răng miệng. hôi miệng và răng ố vàng.

Bài viết xem nhiều



Vậy làm sao để làm sạch cao răng, đặc biệt là cao răng dưới nướu một cách dễ dàng?

Cách lấy cao răng dưới nướu hiệu quả
Lấy cao răng là một thủ thuật đơn giản nhưng với cách làm truyền thống, men răng và nướu rất dễ bị tổn thương bởi các tác động mạnh, đặc biệt là với những trường hợp cao răng dưới nướu.

Hiện nay, tại nha khoa, chúng tôi đang ứng dụng công nghệ siêu âm Cavitron 8.0, hỗ trợ tối đa quá trình lấy cao răng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả mà an toàn cho răng và nướu. Loại máy này có gì mà đặc biệt đến vậy? Đó là bởi vì những đầu mũi sóng siêu âm có tần số dao động cao hơn cả tần số âm thanh. Những mũi sóng này có tác dụng làm đứt gãy các liên kết bền chặt của cao răng và khiến chúng tan rã, và bong ra khỏi thân răng một cách nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, với tính năng đặc biệt, cao răng dưới nướu không còn là nỗi lo lắng của đa số bệnh nhân nữa, các bước sóng siêu âm có thể đi xuyên qua nướu và loại bỏ sạch cao răng bên dưới mà không cần phải trải qua động tác tách nướu. Vì thế mà nướu sẽ được bảo toàn và không bị tổn thương.

Song song với tác động tách các mảng bám cứng đầu, máy siêu âm Cavitron 8.0 còn tạo ra một dạng năng lượng khác có khả năng làm phần mô men răng và chân răng săn chắc và tự bồi đắp các lỗ hổng li ti trên bề mặt răng do ảnh hưởng của cao răng. Sau đó, thao tác đánh bóng răng sẽ được tiến hành để hoàn tất quy trình. Răng từ đó sẽ có độ trơn nhẵn, không bị gồ ghề và hạn chế được tình trạng thức ăn và các chất vô cơ tái bám lại trên bề mặt răng.

Như vậy, nếu cháu muốn lấy cao răng dưới nướu một cách sạch thì cháu nên tìm đến những cơ sở nha khoa uy tín. Bởi vì chỉ có tại những nơi này, cháu mới được trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng tiên tiến với công nghệ siêu âm Cavitron 8.0. Và cũng chỉ tại những nơi này, cháu mới được tư vấn tỉ mỉ và được làm sạch cao răng dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các y bác sỹ.

Em thân mến, trên đây là những chia sẻ về cách lấy cao răng dưới nưới tại nha khoa, cháu có thể đến trực tiếp nha khoa để tư vấn thêm cũng như lấy cao răng dưới nướu cho mình. Lấy cao răng cam kết không đau xem tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/lay-cao-rang-sieu-am-cam-ket-an-toan-tuyet-doi-khong-gay-e-buot.html.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét