Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Làm hồng nhũ hoa tự nhiên.

Giữ được vẻ đẹp của thời con gái là mơ ước của mọi người phụ nữ.
Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn giữ gìn vẻ đẹp của thời con gái, nhưng theo năm tháng những nét xuân tươi trẻ dần bị thay thế bởi những dấu hiệu lão hóa. Những “vùng kín đáo” trên cơ thể cũng không ngoại lệ, do bị ảnh hưởng bởi quá trình mang thai, sinh nở, cho con bú ... Chị em phải đối mặt với tình trạng nhũ hoa hay còn gọi là “quầng vú” mất đi vẻ tươi mới mà trở nên thâm, sậm, đầu vú phì đại, sắc đố đen tăng. Đây chính là nỗi niềm “khó nói” của không ít phái đẹp.
Làm hồng nhũ hoa bằng liệu pháp tự nhiên
Liệu pháp tự nhiên thường rất an toàn, nguyên liệu dễ tìm, giá thành rất rẻ nên được nhiều chị em tin cậy để sử dụng cho vùng nhũ hoa nhạy cảm của mình. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu dễ tìm như dầu ô liu, nước ép củ cải, nước hoa hồng tinh chất, hoặc mặt nạ thiên nhiên từ dưa leo, mật ong, đu đủ chín để làm đẹp nhũ hoa.

Nước ép hoa hồng tươi có tác dụng làm da trở nên mịn màng, hồng hào
Những phương pháp tự nhiên này chỉ có hiệu quả nếu như tình trạng thâm nhũ hoa chưa nghiêm trọng và bạn thật sự kiên trì bởi liệu pháp tự nhiên thường có nhược điểm là tốn thời gian, chỉ có thể làm tươi sáng phần nào nhũ hoa thâm, sạm. Do vậy, để đạt được nhũ hoa hồng tươi, nhạy cảm như thủa đôi mươi bạn cần sự trợ giúp đắc lực của công nghệ làm hồng nhũ hoa mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ Action II 3D.
Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Action II 3D
Là một đơn vị làm đẹp luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa, xóa thâm, làm hồng nhũ hoa Action II 3D.

Action II 3D là sự phối hợp hài hòa của 3 công nghệ cùng hiệu quả làm đẹp toàn diện, trẻ hóa “triệt để” quầng vú từ màu sắc, độ mịn màng cũng như tăng cường cảm giác khiến vùng nhũ hoa của chị em đẹp toàn diện từ mọi khía cạnh
1. Laser Action II Fractional Rejuvenation với bước sóng 2940nm có tác dụng loại bỏ các ứ đọng sắc tố tại quầng vú, bóc tách vi điểm và thay da vi phần tại đầu quầng vú, loại bỏ và ức chế các melanin ứ đọng lâu ngày tại quầng vú giúp kích thích tái tạo lại một làn da sáng hồng tại quầng vú bền vững lâu dài.
2. Laser Action II Shining Peel là kỹ thuật laser mới nhất có tác dụng chống nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc và đặc biệt sáng hồng, bóng mịn da một cách dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối.
3. Dưỡng chất Stem cell Plus là bộ 3 các loại dưỡng chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng dưỡng hồng, tăng cường độ tươi mới và làm cân bằng độ PH tự nhiên cho da quầng vú, núm vú như Reju- peel, active – Peel, Stem cell để thiết lập và cân bằng lại việc sản xuất và đào thải sắc tố melanin tại quầng vú . Các dưỡng chất này được chắt lọc từ mầm lúa mạch, tinh chất lô hội lâu năm và noãn thực vật có tác dụng siêu thẩm thấu tới tận lớp màng đáy của tế bào da, phục hồi và tái tạo vùng nhũ hoa thâm đen, thô ráp trở nên trắng sáng rõ rệt.
Hình ảnh trước sau làm hồng nhũ hoa
Với công nghệ Action II 3D, bạn hoàn toàn không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu, không phải nghỉ làm cũng không có rủi ro, biến chứng. Chỉ với 1 lần duy nhất trong 60 phút, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê sẽ giúp bạn có được một nhũ hoa hồng hào, tươi mới, không còn thâm, sạm, tăng cường cảm giác như độ tuổi đôi mươi.
“Laser Action II 3D- cho vẻ đẹp thăng hoa”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét