Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phẫu thuật nâng mông an toàn

Việc phẫu thuật không chỉ đơn thuần là xem xét hình thể mông, mà còn xem xét trong tổng thể sự cân bằng của toàn bộ body và line thể hình sau khi phẫu thuật, đây là phương pháp Hip-shaping để phẫu thuật nâng mông và định hình mông cho hài hòa với toàn bộ 

>> phẫu thuật nâng mông xệ

>>  phau thuat nang mong o dau dep

>>   phẫu thuật nâng mông có nguy hiểm không


Vật tạo hình nào được dùng để sử dụng trong việc phẫu thuật nâng mông và định hình mông?
Trước đây,do không có vật tạo hình thích hợp sử dụng để phẫu thuật mông, người ta vẫn sử dụng vật tạo hình trong phẫu thuật ngực hoặc dùng khối silicone được cắt lại để đặt vào mông.Tuy nhiên việc thực hiện như thế hoàn toàn không thể mang lại hiệu quả như mong đợi. Viện trưởng Whang là người đã trực tiếp sáng tạo ra vật tạo hình dùng trong phẫu thuật mông đã được bằng sáng chế của Cục quản lý an toàn dược phẩm, đảm bảo được tính an toàn trong sử dụng.

Vật tạo hình này đã được chế tạo bằng chất liệu đặc biệt, rất mềm mại, với thiết kế đặc trưng có thể duy trì theo hình thái bên trong cơ thể, tạo cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái, sử dụng silicone được đặc chế để bạn hoàn toàn không có cảm giác vật lạ đang ở trong cơ thể mình. Vật tạo hình mang lại hiệu quả nâng mông và định hình mông hoàn toàn tuyệt vời.

Thời điểm nào thích hợp để phẫu thuật nâng và định hình mông?
Thời kì thực hiện việc tạo hình và nâng mông là rất quan trọng.
Giai đoạn lão hóa bắt đầu từ những năm cuối của tuổi 20 và từ những năm 40 tuổi trở đi thì việc chống lão hóa sẽ trở nên khó khăn rất nhiều. Thế nên từ giữa những năm 20 tuổi thì bạn cần phải cố gắng rất nhiều để ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, vùng mông là một trong những vùng nên phẫu thuật vào thời điểm những năm 30 tuổi.  Kích cỡ của mông thông thường sẽ lớn hơn kích cỡ của eo khoảng từ 20-30cm, để duy trì góc độ thích hợp của phần nhô ra của mông so với eo và đùi, đòi hỏi bạn phải luyện tập thể thao hoặc rèn luyện bước đi bộ phù hợp. Đối với những bạn nữ có cặp mông rộng và dẹt sang hai bên bẩm sinh thì cần phải thực hiện một phẫu thuật nâng mông và định hình mông đặc biệt.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật
 

Phẫu thuật Hip-up (nâng mông) theo từng loại mông.

Việc phẫu thuật mông sẽ thực hiện khác nhau theo thể trạng mông của từng bệnh nhân.

Việc phẫu thuật không chỉ đơn thuần là xem xét hình thể mông, mà còn xem xét trong tổng thể sự cân bằng của toàn bộ body và line thể hình sau khi phẫu thuật, đây là phương pháp Hip-shaping để phẫu thuật nâng mông và định hình mông cho hài hòa với toàn bộ cơ thể.
 Trong trường hợp da ở vùng mông vẫn còn đẹp, chỉ là do thiếu mô mỡ nên khá phẳng, không được căng tròn, và có cảm giác bị chảy xệ xuống dưới thì:
+ Nếu bạn thích một cuộc phẫu thuật đơn giản, bạn chỉ có quỹ thời gian 2-3 ngày để nghỉ ngơi thì có thể sử dụng phương pháp cấy mỡ tự nâng để nâng mông.
+ Nếu bạn không ngại phẫu thuật, và có quỹ thời gian khoảng 5-6 ngày để nghỉ ngơi thì bạn nên chọn phương pháp phẫu thuật đặt vật tạo hình vào mông để tạo ra một đôi mông hoàn hảo.
Trong trường hợp mông hoàn toàn không có độ căng tròn và bị chảy xệ toàn diện , Bạn nên lựa chọn cả phương pháp vừa cấy mỡ tự thân và đặt vật tạo hình sẽ tạo được một đôi mông đẹp, và thời gian phục hồi mất khoảng 5-6 ngày.

⦁    Trường hợp mông bạn không chảy xệ mà chỉ không có độ căng tròn thì bạn nên lựa chọn phương pháp cấy mỡ tự thân và thời gian hồi phục mất khoảng 2-3 ngày.

 Phương pháp phẫu thuật Hip-up dùng vật tạo hình
Trong tất cả các phương pháp, thì phương pháp phẫu thuật dùng vật tạo hình để nâng mông và định hình mông là phương pháp mang lại kết quả rõ ràng và hiệu quả nhất!!

Việc phẫu thuật mông dùng vật tạo hình phù hợp cho những đối tượng sau đây:
⦁    Những người mong muốn nhìn thấy kết quả của sự thay đổi hình dạng mông rõ rệt ( diễn viên, nghệ sĩ, người mẫu)
⦁    Những người đã thực hiện phương pháp nâng mộng bằng cấy mỡ tự thân, nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.
⦁    Những người có thể trạng gầy, không đủ mỡ để thưc hiện việc phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân của mình.
⦁    Những người suy nghĩ rằng sau khi đặt vật tạo hình, việc tiêm thuốc vào mông cũng hoàn toàn không có vấn đề trở ngại gì.

>>  làm thế nào để có vòng 3 đẹp

>>  Cách tăng vòng 3

 Phương pháp phẫu thuật dùng mỡ tự thân
Cho dù chiều cao của bạn khiêm tốn, nhưng nếu bạn có một cặp mông căng tròn và da phần mông có độ đàn hồi cao, thì bạn vẫn trong rất gọn gàng, thanh mảnh và “cao” hơn so với chiều cao thật sự của mình.
Chúng ta thường vẫn hay nỗ lực rất nhiều để có một thân hình thanh mảnh. Có bạn còn thực hiện cả phương pháp hút mỡ phần eo, phần bụng để trong được gọn gàng và thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, điểm trọng yếu nhất của một body đẹp và thanh mảnh lại nằm ở phần mông, một điều mà không phải ai cũng nhận ra được. Với một chiếc mông có hình khối tròn, căng, da có độ đàn hồi cao, thì cho dù bạn không cao, nhưng trông bạn vẫn rất thanh mảnh. Ngược lại, nếu mông chảy xệ thì dù cho bạn có cao đi chăng nữa, nhưng vì phần mông chảy xệ xuống, sẽ làm cho đôi chân bạn trông ngắn đi, làm cho phần cơ thể bạn nhìn từ phía sau trông không còn hấp dẫn nữa. Đặc trưng của người á đông chúng ta là phần lưng dài, chân ngắn, mông phẳng và chảy xệ. Tuy nhiên, chỉ cần đưa khối mông lên phía trên một chút, thì cơ thể sẽ trông thanh mảnh và đẹp ra rất nhiều. Phương pháp định hình mông rất đa dạng, nhưng trong đó, phương pháp nâng và định hình mông là phương pháp rất an toàn và hiệu quả thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Phương pháp dùng mỡ tự thân là phương pháp dùng bơm tiêm hút phần mỡ dư thừa ở đùi hoặc bụng dưới để tiêm vào phần mông phẳng, mang lại “hiệu quả kép”, vừa giúp cho đùi hoặc bụng của bạn được thu gọn lại, vừa giúp bạn có một cặp mông căng tròn. Thêm vào đó, sẽ hút mỡ phần mông dưới và phần đùi để cấy vào phần mông trên, lúc đó, bạn còn nhìn thấy thêm hiệu quả là đôi chân của mình trông sẽ dài ra hơn. Mỡ được hút ra, được lọc cẩn thận và kĩ lưỡng bằng máy lọc li tâm, nên khi cấy vào mông, thì sẽ giữ được lâu hơn ở vùng mông trong một thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét