Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc hiệu quả

Hôi nách là một trong những bệnh thường gặp, mùi vị khó chịu của nó sẽ khiến người khác xa lánh bạn. Hiện nay phương pháp trị hôi nách tận gốc bằng dân gian được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là một số cách trị hôi nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả.
Bài thuốc dân gian hạt tiêu kết hợp rượu trị hôi nách tận gốc
>>  Kem làm hồng nhũ hoa
>>  Làm hồng nhũ hoa
>>  Ngứa âm đạo
Cho 50 g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.


Hi vọng với những gợi ý nhỏ về những cách dân gian trị hôi nách tận gốc trên đây sẽ sớm giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày.
Bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc bằng cà chua


Bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc hiệu quả
Sử dụng bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc bằng cà chua


Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.
Sử dụng phèn chua để trị hôi nách tận gốc


Bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc hiệu quả
Phèn chua là phương pháp trị hôi nách tận gốc từ dân gian



Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính… nhiều người còn sử dụng phèn chua như một loại thuốc đặc trị hôi nách tận gốc, giúp họ thoải mái hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày. Khi tắm rửa sạch sẽ, dùng phèn chua rang lên, tán thành bột rồi xát lên vùng nách. Mồ hôi ở nách ra gặp phèn chua sẽ bị khử đi dưới tác dụng của nhôm sunfat, mỗi tuần xát 3-4 lần. Sau khi tắm xong, lấy cục phèn chua to (bằng quả quýt) xát vào nách, bảo đảm trong 2-3 ngày mùi hôi nách không tỏa ra.
>> Ngứa vùng kín
>> thu nho vung kin sau sinh
Lá trầu không là bài thuốc dân gian trị hôi nách tận gốc đơn giản


Có thể nhiều người còn hơi lạ lẫm với cách trị hôi nách tận gốc bằng lá trầu, tuy nhiên theo các nghiên cứu khoa học cho biết lá trầu không là một trong những cách loại mùi tốt nhất. Lí do bởi thành phần trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza …. có tính khử trùng rất công hiệu. Chuẩn bị khoảng 4, 5 lá trầu không sạch. Bạn cho giã nhỏ và nắm lại thành nắm. Sau khi tắm sạch, bạn dùng nắm lá chà vào vùng da dưới cánh tay. Khoảng 10 phút thì tắm lại bằng nước. Thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét