Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Cách chống hôi nách cho mùa hè nóng nực

Mùa hè nóng bức đã đến, khi nhiệt độ ngoài trời gần 40 độ là khi mùi cơ thể dễ xuất hiện nhất do cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Lúc đó ai bị hôi nách sẽ rất phiền phức. Vậy hạn chế điều này như thế nào? Cùng tìm hiểu một số cách chống hôi náchtrong thời tiết mùa hè các bạn nhé.
>>cách trị hôi nách tự nhiên

>>bí quyết trị hôi nách
Cách 1: Kết hợp phèn chua và trứng gà
Các bạn cần chuẩn bị 50g phèn chua và 1 quả trứng gà cho 1 lần sử dụng. Đập vỡ 1 đầu trứng và rút hết lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra ngoài. Cho phèn chua vào trong vỏ trứng gà rồi hơ lên lửa. Chờ cho phèn ra nước sau đó khô rồi cứng lại thì lấy ra. Để phèn chua nguội đông cứng lại thì bọc vào miếng vải tán nhuyễn thành bột. Dùng bột này bôi trực tiếp lên nách để khử mùi hôi nách.
 Cách chống hôi nách cho mùa hè nóng nực
>>chua hoi nach bang phuong phap dan gian
Cách chống hôi nách hiệu quả​
Cách 2: Rượu trắng và hạt tiêu:
Các bạn cần chuẩn bị 300ml rượu trắng và 50g bột hạt tiêu. Cho hạt tiêu vào ngâm trong rượu trong 15 ngày rồi bôi lên vùng da dưới cách tay. Bạn vệ sinh nách thật sạch trước khi bôi nhé. Thực hiện đều đặn ngày 2 lần, sáng và tối sau khi tắm xong bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách 3: Dùng gừng tươi chữa mùi hôi nách
Các bạn cần chuẩn bị 1-2 củ gừng tươi. Gừng rửa sạch, giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt rồi bôi trực tiếp vào vùng nách bị hôi. Làm từ 2-3 lần/ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt.
 Cách chống hôi nách cho mùa hè nóng nực
Cách làm hết hôi nách đơn giản​
Cách 4: Dấm gạo kết hợp với bột hoa hồi:
Các bạn cần chuẩn bị 100 ml dấm gạo và 5g bột hoa hồi. Để thực hiện, các bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau trong một chiếc bát rồi cho vào lọ để dùng dần. Cho một ít hỗn hợp dấm và bột hoa hồi ra tay rồi thoa trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay để khử mùi hôi nách. Làm 2 lần/ngày sẽ cho kết quả tốt.
Trên đây là một số cách trị bệnh hôi nách đơn giản trong mùa hè, các bạn xem mình hợp với phương pháp nào thì ứng dụng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét