Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật như thế nào

Theo một cuộc khảo sát, tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm và chiếm đến hơn 40% trong tổng số các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp.

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền như ý. Bởi theo họ, nếu có thêm đôi má lúm duyên dáng thì gương mặt sẽ thêm phần quyến rũ. Các chuyên gia thẩm mỹ cũng nhận định, tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật sẽ trở thành xu thế thẩm mỹ mới của năm 2015.
Cải tướng số, vận mệnh nhờ thẩm mỹ cũng đang trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong năm 2014 này. Theo quan niệm của người Châu Á, má lúm đồng tiền đại diện cho quyền lực, phú quý và giàu sang. Thuật tướng số cũng khẳng định, những người sở hữu má lúm thường có tài ăn nói, tốt bụng và đạt được nhiều danh vọng trong sự nghiệp. Bởi vậy mà không ít các bạn trẻ đã mong muốn sở hữu “khuyết điểm” đáng yêu này trên khuôn mặt bằng cách đi “tậu” ngay cho mình một đôi má lúm.

Xu thế tạo má lúm đồng tiền của năm 2015
Chắc hẳn, bạn đã hơn một lần ngất ngây trước nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng tiền cực duyên của những ngôi sao nổi tiếng như Trương Bá Chi, Lâm Tâm Như, Lee Min Ho, Shin Min Ah, Diễm Hương, Thanh Hằng… bởi cặp má lúm đồng tiền mà họ sở hữu đã làm lay động rất nhiều trái tim công chúng.
Những điệu cười “hút hồn” đã tạo nên điểm nhấn, cá tính cho các “sao” khiến nhiều người ngưỡng mộ phải “ganh tỵ”. Do đó, để làm tăng nét duyên dáng giống như thần tượng, không ít người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiến hành tạo má lúm đồng tiền.
Khi kỹ thuật phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền còn lạ lẫm thì nhiều người cho rằng tạo má lúm đồng tiền rất phức tạp, mất nhiều thời gian, công sức nhưng thực tế tạo má lúm lại đơn giản vô cùng. Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chỉ là một thủ thuật đơn giản, không gây tổn thương, không đau và an toàn tuyệt đối. Đây cũng là một trong những lý do khiến tạo má lúm đồng tiền trở thành xu hướng mới trong giới trẻ, một  xu hướng làm đẹp cực hấp dẫn trong năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét