Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tại sao cần phải nhổ răng sâu cho trẻ ?

Nhổ răng sâu cho trẻ em nghe tuy đơn giản nhưng các bậc phụ huynh không nên vì vậy mà chủ quan. Chỉ khi thực hiện nhổ răng cho trẻ tại địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ chức năng thì mới có kết quả cao và an toàn như mong đợi. Nha khoa KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.


Tại sao cần nhổ răng sâu cho trẻ?


Nhổ răng sâu cho trẻ không đau, không chảy máu nhiều

Trong trường hợp răng của trẻ bị sâu, đặc biệt là răng sữa thì bạn nên nhổ răng sâu cho trẻ ngay để tránh lây sang các răng khác. Nếu răng chưa có dấu hiệu lung lay thì bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ. Nếu để kéo dài thì sẽ ảnh hưởng đến răng vĩnh viễn về sau.

Khi phần răng sâu lâu ngày không được điều trị sẽ gây viêm chân răng, viêm xương ổ răng. Điều này sẽ tác động đến mầm răng bên dưới khiến cho việc mọc răng trở nên khó khăn hoặc dễ bị bệnh lý. Đó là lý do tại sao cần nên nhổ răng sâu cho trẻ để hạn chế những biến chứng sau này.

Nhổ răng sâu cho bé để tránh biến chứng về sau.

Nhổ răng sâu cho trẻ tại Nha khoa KIM


Cơ sở vật chất tại đây được xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong ngành nha khoa Việt Nam.
giá niềng răng cho trẻ em

– Trực tiếp nhổ răng sâu cho trẻ là bác sĩ nha khoa với chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tận tâm.

– Tại đây, không chỉ có hệ thống trang thiết bị hiện đại mà còn chú trọng yếu tố vô trùng. Các dụng cụ y tế đều được xử lý qua các khâu kĩ lưỡng và dùng máy hấp để khử trùng.

– Công nghệ nhổ răng hiện nay rất an toàn và không gây đau nhức nhiều cho bé, thời gian lành thương cũng nhanh hơn. Quy trình nhổ răng sâu cho trẻ chỉ diễn ra trong vòng 10-15 phút, không tách nướu nhiều nên hạn chế cảm giác đau.

Nha khoa KIM là nơi được nhiều người tin tưởng đến khám và điều trị bệnh

Quy trình nhổ răng sâu cho trẻ tại Nha khoa KIM


Bước 1: Kiểm tra và thăm khám răng cụ thể

Tại đây, bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra, thăm khám tình hình sâu răng của bé cụ thể và cẩn thận nhất.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng, sát khuẩn vùng nhổ răng và tiến hành nhổ răng

Thực hiện vệ sinh sát khuẩn vùng nhổ răng sâu cho trẻ nhằm đảm bảo an toàn khi nhổ răng để tránh được các tình trạng viêm nhiễm cũng như các biến chứng trong và sau khi thực hiện. Tiếp đó sẽ thực hiện nhổ răng sâu cho bé nhanh chóng để bé không đau.

Vệ sinh răng miệng, sát khuẩn vùng nhổ răng và tiến hành nhổ răng sâu cho trẻ.

Bước 3: Hướng dẫn bảo vệ sau khi nhổ răng sâu cho trẻ

Sau khi nhổ răng sâu cho trẻ xong, bác sĩ của chúng tôi sẽ chỉ dẫn phụ huynh cách chăm sóc răng hiệu quả tại nhà. Đồng thời, bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng viêm và giảm sưng đau.



Nếu như bạn muốn tư vấn kỹ lưỡng hơn về nhổ răng sâu cho trẻ thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét