Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn cho người lần đầu niềng răng

ở Sài Gòn niềng răng ở đâu tốt - Có thể nói Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn hiện nay, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, không gian thoáng đãng, sang trọng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp. 

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn – Các tiêu chí từ Chuyên Gia?


Để biết được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất? vừa an toàn vừa đảm bảo mang lại kết quả như ý, bạn có dựa vào những tiêu chí sau đây:

– Địa chỉ nha khoa niềng răng tốt trước tiên phải được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị thẩm mỹ răng hàm mặt.

– Có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, sạch sẽ, trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ bác sĩ tân tiến, điều này đảm bảo sau khi niềng răng thực hiện ăn nhai tốt, khỏe mạnh.

– Tiêu chí đánh giá niềng răng ở đâu tốt còn dựa vào đội ngũ bác sĩ. Mỗi phương pháp niềng răng phù hợp với từng loại khuyết điểm khác nhau nhằm đem lại hiệu quả chỉnh nha tốt nhất và chỉ có những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, tay nghề kinh nghiệm dày dặn, am hiểu đặc điểm hàm mặt thì mới có thể giúp bạn lựa đưa ra lựa chọn phù hợp.

– Áp dụng công nghệ, kỹ thuật niềng răng tiên tiến, quy trình niềng răng khoa học.

– Chế độ bảo hành đối với kết quả thẩm mỹ, cách phục vụ khách hàng.

– Một tiêu chí phụ nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là độ uy tín và tin cậy nhận được từ phía khách hàng trước đó.

niềng răng bao nhiêu tiền tại Răng hàm mặt Sài Gòn – Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Sài Gòn



 Hiện nay tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng tất cả những kỹ thuật niềng răng chỉnh nha gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khí cụ tháo lắp, niềng răng Clear Align,… không chỉ giúp loại bỏ khuyết điểm hiệu quả mà còn giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi gặp vấn đề về kinh phí.

 Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn trực tiếp thăm khám và niềng răng cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, từng được tu nghiệp chuyên sâu về chỉnh nha tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Bên cạnh đó để đạt được kết quả khắc phục khuyết điểm tốt nhất, bệnh viện còn trang bị nhiều máy móc hiện đại như máy chụp tổng quan hàm mặt Panorex, máy chụp sọ nghiêng Cephalometric,…


 Đặc biệt tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn áp dụng quy trình chỉnh nha niềng răng khoa học, ký cam kết hợp đồng niềng răng giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra chi phí điều trị cũng góp phần không nhỏ giúp bệnh viện nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước, với mức giá hợp lý được công khai rõ ràng, không phát sinh chi phí phụ.


 Những lưu ý để có kết quả niềng răng tốt nhất


Khi đã lựa chọn được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất, bạn cần biết một số lưu ý sau để có được kết quả niềng răng tốt nhất:

– Vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng bàn chải chuyên dụng dành trong niềng răng chỉnh nha làm sạch răng sau mỗi bữa ăn, sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn còn mắc trên kẽ răng và súc miệng lại bằng nước súc miệng chuyên khoa.

Sử dụng bàn chải chuyên dụng trong niềng răng

– Khi ăn uống để tránh không làm bung mắc cài, bạn nên dùng các loại thức ăn mềm, dễ nhai nuốt, hạn chế dừng thức ăn đậm màu.

– Thực hiện tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.

Với những thông tin xoay quanh vấn đề niềng răng ở đâu tốt nhất mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng có thể giúp bạn có quyết định đúng đắn. Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, luôn hân hạnh đón tiếp và phục vụ bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét